INDIAN EVISA Official Government Immigration Visa Application Online THAILAND - ใบสมัครขอวีซ่าออนไลน์อย่างเป็นทางการของอินเดีย

in Krung Thep Maha Nakhon, Thailand



Category: Travel Visa

6 views 0 shares 0 comments

Bookmarkset bookmark!
Created/changed by: Santharamhoma99

Address details

4/1 Pridi Banomyong 27 Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110,
Print route »

Coordinates

N0° 0' 0" E0° 0' 0"   (0, 0)
Start navigation »

Phone & WWW

+66 2 390 2280
https://www.indiavisa-online.org/th/visa/

Business hours

24/7/365

Info

วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ช่วยให้นักเดินทางที่มีสิทธิ์ได้รับ eVisa หรือ Visa เพื่อเยี่ยมชมประเทศเพื่อการท่องเที่ยว วัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือการเปลี่ยนเครื่องไปยังประเทศอื่นได้อย่างง่ายดาย การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์เป็นวิธีที่รัฐบาลแนะนำในการเข้าสู่อินเดีย เป็นกลไกอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้คุณเข้าสู่อินเดียได้อย่างรวดเร็วและง่ายที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องไปที่สถานทูตอินเดียหรือสถานกงสุลอินเดียหรือส่งหนังสือเดินทางของคุณ นอกจากนี้คุณไม่จำเป็นต้องประทับตราบนหนังสือเดินทาง คุณสามารถรับ eVisa ทางอีเมล ใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการกรอกแบบฟอร์มออนไลน์และรับวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมล ซึ่งเป็นกลไกออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย เรียบง่าย และเชื่อถือได้ รับวีซ่าอินเดียทางอีเมลแทนการเยี่ยมชมสถานทูตอินเดีย แบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์มีให้สำหรับพลเมืองสหรัฐอเมริกา ชาวยุโรป สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และชาวแคนาดา การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, evisa อินเดีย, อินเดีย evisa, วีซ่าธุรกิจอินเดีย, วีซ่าทางการแพทย์อินเดีย, วีซ่าท

Discussions

Random Images

Contact details

INDIAN EVISA Official Government Immigration Visa Application Online THAILAND - ใบสมัครขอวีซ่าออนไลน์อย่างเป็นทางการของอินเดีย

Address: 4/1 Pridi Banomyong 27 Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110,
Phone: +66 2 390 2280